Ngọc rồng online là game chiến đấu lấy cảm hứng từ bộ truyện cùng tên. Tại đây, người chơi được trải nghiệm chế độ “nhận đệ tử” vô cùng thú vị. Đệ tử miễn phí trong game Ngọc rồng là bí quyết giúp nhiều game thủ chiến thắng. Nó được tạo ra trong quá trình chơi. Tuy vậy, không dễ dàng gì để thu nhận đệ tử. Cách nhận đệ tử trong Ngọc rồng online sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Cùng tìm hiểu nhé.

Đang xem: Tính Năng Đệ Tử Trong Ngọc Rồng Online Miễn Phí

Bạn đang xem: Ngọc rồng online

Đệ tử trong Ngọc rồng online có tính năng gì?

Đệ tử là khái niệm hoàn toàn mới với những newbie. Trong Ngọc rồng online, đệ tử là một nhân vật phụ sẽ cùng bạn chiến đấu và thực hiện thử thách. Muốn phối hợp ăn ý, bạn phải hiểu rõ năng lực của đệ tử của mình.

Đệ tử gồm 4 lớp nhân vật: Chiến binh, Pháp Sư, Sát Thủ và Hộ Vệ. Mỗi lớp đều có một đặc điểm, tính chất riêng. Đệ tử sẽ là người chia sức mạnh của mình cho bạn khi cần thiết. Khi đệ tử chết, đừng lo lắng. Một thời gian sau nó sẽ hồi sinh và tự đi tìm chủ nhân của mình. Đặc biệt, sau mỗi trận thắng, đệ tử sẽ được nâng cấp. Điều này rất có lợi cho bạn, tức chủ nhân của nó. Hãy sử dụng đệ tử một cách hợp lý nhé.

*

nhận đệ tử ngọc rồng online miễn phí

Đệ tử trong Ngọc rồng online không xuất hiện từ đầu game, cũng không có được từ quà sau trận thắng. Chúng có được từ những trận đi săn mà ta dự định sẵn. Săn đệ tử là một quá trình có sự chuẩn bị sẵn. Sau đây là những cách nhận đệ tử Ngọc rồng online miễn phí.

Đánh bại Super Broly

Đánh bại Super Broly là điều kiện đầu tiên để săn đệ tử. Bạn phải là người đánh bại nó thì mới có cơ hội thu nhận đệ tử. Để xử lý Super Broly, bạn cần trang bị cho mình thật kỹ càng. Đầu tiên là set HP bổ huyết, sét KI và cuồng nộ. Sau đó, bạn cần chuẩn bị một tinh thần minh mẫn để cày game vào “giờ hoàng đạo”.

Super Broly chỉ xuất hiện từ nửa đêm (23h-3h sáng). Chúng tập trung về đêm nhiều, hầu như không thấy vào buổi sáng. Bạn chỉ có thể ngủ sớm, dậy sớm hoặc đặt báo thức để thức dậy đúng giờ. Nếu bỏ lỡ, bạn chắc chắn sẽ mất rất lâu mới có thể thu nhận được đệ tử. Super Broly thường xuất hiện ở Đảo Kame, Rừng Dương Sĩ, Rừng Bambo. Hãy canh đúng thời điểm nhé.

Xem thêm:

*

cách có đệ tử trong ngọc rồng online

Nhận đệ tử bằng tự sát Super Broly

Tự sát Super Broly là thủ thuật kiếm đệ tử trong Ngọc rồng cực kỳ độc đáo. Chỉ một số cao thủ đủ trình làm được. Theo lập trình game, khi tự sát thì sẽ gây 50% sát thương lên Super Broly. Do đó, bạn chỉ cần có một nick Ngọc rồng có số HP gấp đôi HP của Broly là được.

Super Broly có HP cao nhất là 16.077.777. Bạn cần có một nick Vip có HP gấp đôi. Sau đó tự sát vào Broly. Khi nó còn 1 HP, hãy nhanh chóng bắt nó và dùng làm đệ tử của mình. Cách có đệ tử ngọc rồng này tuy khá khó với người mới chơi nhưng lại phổ biến với dân cày đệ tử thuê.

Nhận đệ tử bằng sét “phản sát thương”

Sử dụng sét phản sát thương là cách có đệ tử nhanh nhất. Tuy nhiên, để vận hành nó, bạn cần chuẩn bị một số thứ. Gồm: 1 sét phản sát thương 60% trở lên, Adroi 20, X 30 capsule bay để có thể di chuyển nhanh.

Trong trường hợp này, Adroi 20 sẽ có tác dụng làm lệch hướng đánh của Super Broly. Do đó, khi bạn đánh Broly, hãy đánh đến khi nó chỉ còn vài trăm HP. Khi này, nó sẽ tái tạo năng lượng để đánh bạn. Tuy nhiên, nhờ có Adroi mà chưởng này sẽ hụt và phản sát thương lại nó. Khi Super Broly chỉ còn 1 HP, hãy trói nó lại khi còn ở Xayda, nếu ở Trái Đất thì dùng Thái dương hạ san. Sau đó, dùng nick ngọc rồng mà bạn muốn săn đệ tử ra đánh nó, vậy là bạn đã có đệ tử rồi. 

Nhận đệ tử Mabu

Với cách này, bạn phải căn thời gian có tỉ lệ trứng đệ tử Mabu rơi cao nhất. Thường sẽ rơi vào 22h-24h tại Thành phố Vegeta. Cách nhận đệ tử ngọc rồng miễn phí này khá ít người dùng. Bởi bạn sẽ phải đợi một khoảng thời gian khá lâu. 

Gây sát thương vào Boss Hirudegarn, sau đó nhặt trứng Mabu là xong. Tuy nhiên lại mất đến 90 ngày để chờ trứng nở. Trong khoảng thời gian đó, nếu anh em nào mất kiên nhẫn có thể đi kiếm thêm đệ tử khác nhé.

Bài viết trên của nhà cái online là những cách nhận đệ tử Ngọc rồng online phổ biến nhất trong giới game thủ. Những newbie có thể thấy lạ lẫm và thất bại. Hãy tập dần, khi thành thạo rồi bạn sẽ thấy thu nhận đệ tử miễn phí là một lợi thế lớn đấy. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về game ngọc rồng bạn có thể tham khảo chuyên mục Blog game của kiemthetruyenky.vn.

Xem thêm: Bảng Sinh Trai Gái Trung Quốc, Cách Tính Sinh Con Trai Theo Lịch Trung Quốc 2021

Trả lời Hủy

Bình luận

Tên *

Email *

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *