Hình xăm family không chỉ thể hiện phong cách độc đáo, ấn tượng của người sở hữu mà còn mang thông điệp ý nghĩa về gia đình. Đặc biệt với nhiều người, những hình xăm này là biểu tượng thiêng liêng, chỗ dựa tinh thần cho họ phấn đấu, nỗ lực hơn trong cuộc sống. Trong bài viết này, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn khám phá bộ hình xăm family đẹp, ý nghĩa nhất năm 2022.

Đang xem: Hình xăm chữ family đẹp nhất

1. Hình xăm family có ý nghĩa gì?

Hình xăm family mang nhiều ý nghĩa tích cực, thiêng liêng về gia đình nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hầu hết những người chọn mẫu hình xăm family đều muốn bày tỏ tình yêu thương của mình đối với cha mẹ cũng như anh chị em trong gia đình.

Không chỉ vậy, các mẫu tattoo family còn tiếp thêm động lực cho người xăm phấn đấu, nỗ lực hơn cũng như lời nhắc nhở bản thân luôn hướng về nguồn cội. Có thể nói, hình xăm family như sợi dây liên kết tuyệt vời giữa mỗi cá nhân với gia đình của mình.

Không phải ai cũng biết cách thể hiện tình yêu của mình đối với gia đình, chính vì vậy họ tìm đến hình xăm để khẳng định bản thân luôn hướng về tổ ấm thiêng liêng, đặc biệt là đấng sinh thành. Nếu bạn cũng đang có ý định xăm hình gia đình qua chữ family thì tham khảo ngay những mẫu được Viện thẩm mỹ DIVA tổng hợp dưới đây.

Xem thêm: Can Lộ Lộ – Ngỡ Ngàng Cuộc Sống Của Sau 8 Năm Bị Cấm Sóng

*

Mẫu hình xăm chữ family đặc biệt ý nghĩa

2. Khám phá 99+ hình xăm family đẹp, ý nghĩa, ấn tượng nhất năm 2022

Mỗi vị trí hình xăm sẽ mang một ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đều thể hiện tình cảm thiêng liêng, ấm áp đối với gia đình. Những vị trí “đắc địa” nhất được nhiều người chọn xăm hình family như tay, vai, ngực, lưng, cổ,…

2.1. Hình xăm family ở tay

Hầu hết giới trẻ hiện nay chọn xăm hình family ở tay vì vị trí này khá rộng và có tính thẩm mỹ cao, dễ thu hút ánh nhìn của nhiều người. Đặc biệt, có một số bạn nữ chọn xăm ở cổ tay vừa thể hiện nét độc đáo trong phong cách vừa tạo sự quyến rũ cuốn hút.

*

Hình xăm hoa hồng kèm chữ family vô cùng ấn tượng cho bạn nữ

*

Hình xăm trên cánh tay của phái nữ kèm chữ family

*

Hình xăm family is forever trên cánh tay

*

Hình xăm family is first cũng được nhiều người ưa chuộng hiện nay

*

Hình xăm family is my strength trên cánh tay phái mạnh mang thông điệp ý nghĩa

*

Mẫu hình xăm Family is forever ấn tượng, ý nghĩa

*

Hình xăm trên bắp tay với chữ Family

2.2. Hình xăm family ở ngực

Vị trí này vô cùng lý tưởng dành cho những ai trân trọng gia đình của mình hơn bất cứ điều gì. Bởi hình xăm ở ngực gần với vùng tim thể hiện tình yêu mãnh liệt với gia đình, nhắc nhở bản thân một lòng khắc ghi công ơn sinh thành lớn lao của cha mẹ. Ngoài ra, tattoo chữ family được rất nhiều nam giới chọn xăm ở ngực để thể hiện độ manly cũng như cá tính ấn tượng của các chàng trai.

*

Hình xăm family đẹp ở ngực các bạn nam

*

Mẫu hình xăm này được hầu hết phái mạnh ưa chuộng

*

Hình xăm phía trên ngực với dòng chữ Family is Forever

*

Hình xăm trên ngực trái phái mạnh với chữ Family kèm lông vũ thể hiện ý nghĩa nhân văn về gia đình

2.3. Hình xăm family ở lưng

Lưng là vị trí có kích thước khá rộng nên phù hợp với những bạn nam yêu thích hình xăm family khổ lớn. Ngoài ra, vùng da ở lưng dày nên hạn chế cảm giác đau cho bạn khi thực hiện xăm hình. Một số hình xăm ở lưng đẹp cho nam và nữ sẽ được tổng hợp dưới đây cho bạn tham khảo.

Xem thêm:

*

Hình xăm ở sau lưng chữ Family kèm lông vũ

*

Hình xăm Family kèm dòng chữ mang thông điệp ý nghĩa

*

Hình xăm chữ family kèm thánh giá và đôi cánh chim ưng

*

Hình xăm kèm câu nói mang ý nghĩa sâu sắc ở lưng nam giới

*

Hình xăm thể hiện sư yêu quý các thành viên trong gia đình

2.4. Hình xăm family mini

Các hình xăm family có kích thước nhỏ nhắn sẽ giúp bạn dễ dàng che chắn bằng trang phục khi cần thiết. Tuy nhiên, khi đã phô ra trước mọi người thì hình xăm ấy sẽ tạo ấn tượng mạnh, để lại dấu ấn nổi bật trong phong cách của bạn. Hiện nay có đa dạng hình xăm mini với vô vàn ý nghĩa khác nhau đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Một số mẫu tattoo mini thường gặp như hoa lá, chữ số, biểu tượng thánh giá, lục giác,…

*

Mẫu hình xăm nhỏ nhắn đáng yêu trân vai nữ giới

*

Hình xăm mini ở chân

*

Hình xăm nhỏ nhưng giàu ý nghĩa ở vai cô gái

*

Hình xăm chữ Family mini ở phía sau lưng

*

Hình xăm chữ family cute ở vai

*

Hình xăm mini ở tay đa màu sắc

*

Hình xăm family uốn lượn đẹp mắt

2.5. Hình xăm family ở cổ

Cổ cũng là vị trí độc đáo được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng để xăm hình family. Tuy nhiên vùng cổ chỉ thích hợp với những hình xăm cỡ vừa, nhỏ nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mẫu tattoo. Đồng thời, da vùng cổ khá nhạy cảm vì gần với vị trí hô hấp, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sau thực hiện. Nếu bạn là người có khả năng chịu đau kém hãy chọn những hình xăm family kích thước nhỏ ở vùng cổ nhé!

*

Hình xăm family ở cổ ấn tượng cho phái mạnh

*

Hình xăm ở phía sau cổ nam giới

*

Hình xăm chứ family kèm cánh chim ưng vô cùng mạnh mẽ

*

Hình xăm family kích thước lớn ở cổ phái mạnh

*

Hình xăm family is all thể hiện sự tin yêu vào tình cảm gia đình


Trên đây là bộ sưu tập 99+ hình xăm family đẹp, ý nghĩa, ấn tượng nhất năm 2022 được Viện thẩm mỹ DIVA tổng hợp cho bạn tham khảo. Nếu nhận thấy bản thân phù hợp với mẫu hình xăm nào bạn hãy trải nghiệm ngay nhé, hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu một phong cách mới ấn tượng và thu hút hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác tại trang web Viện thẩm mỹ DIVA hoặc liên hệ hotline 1900 2222 để được tư vấn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *