Sau thời gian dài làm việc cùng với Nhật Kim Anh, TiTi và nữ ca sĩ đã dính không ít những tin đồn tình ái, do cặp chị em quá thân thiết trong các sự kiện và quan tâm lẫn nhau nên dễ nảy sinh nghi vấn yêu đương. Tuy nhiên, trước những thông tin này người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận.

Đang xem: Titi (hkt) xăm hình nhật kim anh lên ngực sau tin đồn tình cảm?

*

TiTi khoe ảnh body lộ hình xăm mới giống Nhật Kim Anh như đúc. (Ảnh: FB)

Vừa qua, trên trang cá nhân của TiTi vừa chia sẻ loạt hình ảnh khoe body săn chắc, tuy nhiên nhiều khán giả lại phát hiện một hình xăm mới trên người của nhóm trưởng HKT. Có thể thấy chân dung của người phụ nữ trên ngực TiTi khá giống với Nhật Kim Anh, điều này khiến tin đồn hẹn hò lần nữa trở lại.

*

Nhiều bình luận cũng cho rằng ảnh chàng đã xăm ảnh “người yêu tin đồn”. (Ảnh: FB)

*

Nhật Kim Anh cũng có khung ảnh tương tự với những đường nét trên ngực nam ca sĩ. (Ảnh: FBNV)

Sau khi có nhiều bình luận về sự việc, TiTi đã lập tức dập tắt những đồn đoán, anh chia sẻ: “Hình xăm trên ngực là mình xăm Nữ Thần Tình Yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh. Mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác và đụng chạm đến ý nghĩa tác phẩm nghệ thuật cá nhân của mình nhé. Cảm ơn các bạn”.

Sau đó, nam ca sĩ đã xóaảnh có hình xăm được cho là “tình tin đồn” thay vào đó là hình che kín chân dung kia để khán giả không phải tò mò hơn về người phụ nữ kia.

Bị gắn mác là “tình tin đồn” bởi vì cặp đôi TiTi và Nhật Kim Anh đã dính không ít nghi vấn hẹn hò. Cách đây không lâu cả hai nhân vật này đã có một clip cầu hôn ngọt ngào khiến nhiều khán giả ghen tỵ, tuy nhiên diễn viên Long thành cầm giả ca phủ nhận, cô cho rằng đó chỉ là một video hài hước mà hai chị em đã quay để tạo tiếng cười cho mọi người, họ hoàn toàn không có mối quan hệ trên tình bạn.

*

TiTi phủ nhận nghi vấn, giải thích rằng đây là nữ thần tình yêu. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ ca sĩ khẳng định ở thời điểm hiện tại chưa muốn lấy thêm chồng, đã giành lại được quyền nuôi con nên Nhật Kim Anh luôn muốn tặng quý tử một khoảng thời gian ngọt ngào bên cạnh mẹ.

Xem thêm: Hình Ảnh Bé Yêu Ngộ Nghĩnh

Vào thời gian trước đó, nhiều tin đồn Nhật Kim Anh là người chen chân vào cuộc hôn nhân của nhóm trưởng HKT, khiến hạnh phúc nam ca sĩ đổ vỡ đã gây xôn xao dư luận. Tiếp đến, nữ ca sĩ lên tiếng đính chính, cô khẳng định TiTi và vợ cũ đã chia tay từ trước đó và chuyện của cặp đôi này cũng không liên quan tới mình. Ngoài ra cô nói thêm, cả hai đều đã ly hôn, cho dù hiện tại có yêu thật thì cũng chẳng sai trái hay vi phạm đạo đức, pháp luật.

*

Cặp đôi này đã rất nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết ngoài đời. (Ảnh: FBNV)

Riêng đối với suy nghĩ của TiTi về chuyện tình cảm với giọng ca Đoạn đường vắng, anh cho rằng không thể nói trước được nhưng trong công việc “tình tin đồn” vẫn là người thầy giúp anh học được rất nhiều điều trong cuộc sống.

*

Cả hai tất bật đi từ thiện trong mùa dịch, gửi lương thực đến các khu cách ly. (Ảnh: FBNV)

Dù đã có nhiều lần phủ nhận tình cảm nhưng TiTi và Nhật Kim Anh vẫn bị gắn mác cho chuyện hẹn hò, giống như câu chuyện hình xăm mới đây, nhìn ảnh thì khá giống “bà mẹ một con” nhưng giọng ca Lạc cảnh lại cho đó là nữ thần tình yêu, dù người trong cuộc có nói gì thì cô gái đó vẫn là nữ thần trong lòng anh.

Ảnh: Tổng Hợp

Cùng cập nhật nhữngtin tức sao Việtmới nhất và hấp dẫn nhất tạikiemthetruyenky.vnnhé!

TITI TỪNG THÍCH VÀ TỎ TÌNH NHẬT KIM ANH NHƯNG THẤT BẠI

Tin đồn tình cảm của Nhật Kim Anh và TiTi trở nên rầm rộ hơn sau khi nam ca sĩ thừa nhận từng thích Nhật Kim Anh và tỏ tình.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, TiTi cho biết thời gian trước anh có tình cảm với Nhật Kim Anh và cũng đã tỏ tình nữ ca sĩ nhưng bị từ chối vì còn chưa sẵn sàng sau khi ly hôn. Nên một thời gian sau đó TiTi đã nghĩ lại rằng nên giữ mối quan hệ này thân thiết như hiện tại không nên đi xa hơn.

Xem thêm:

Anh tâm sự lúc đấy bản thân đã nói “em thích chị” nhưng chắc Nhật Kim Anh đã nghĩ đơn giản nên khônggiữ quá nhiều khoảng cách với nhau. Hiện tại cả hai dừng ở mức tình chị em, đồng nghiệp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *